Zalo chat - Phần mềm chat miễn phí cho điện thoại

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung


Tải zalo chat miễn phí cho điện thoại

Zalo là phần mềm trò chuyện tiếng Việt đa phương tiện trên các dòng điện thoại di động, một công cụ để bạn có thể giao tiếp và kết nối bạn bè ở mọi lúc mọi nơi. Nhanh tay tai zalo chat để khám phá những ứng dụng mới nhất, tiện ích hấp dẫn nhất từ phần mềm chat số 1 hiện nay bạn nhé.

Zalo chat
Zalo chat
Zalo chat giúp cư dân mạng dễ dàng gửi gắm những cảm xúc vui buồn của mình. Đó có thể là phút ngẫu hứng vào một ngày đẹp trời, chút xúc động trong tình yêu, thoáng buồn trước cơn mưa chiều, tự sự vào đêm khuya… Hay sâu lắng hơn là tâm tình gửi đến vùng biển đảo thân yêu Trường Sa, Hoàng Sa của tổ quốc.  Cũng như nhiều ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí khác, Zalo sử dụng số điện thoại để kết nối.

·        Trò chuyện nhóm: Download Zalo cho phép bạn có thể tạo và tham gia các nhóm trò chuyện, chia sẻ thông tin với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình một cách thuận tiện nhất. Bạn có thể tạo một nhóm và mời bạn bè mình tham gia, hay đơn thuần tạo một cuộc trao đổi nhanh.
·        Phòng Chat Zalo: Với tính năng phòng trò chuyện , các bạn có thể tham gia và trò chuyện với những người có cùng sở thích, cùng mối quan tâm hay bình luận và chia sẻ về những niềm vui, nỗi buồn. Hơn hết là gặp gỡ và kết bạn ở khắp mọi nơi .
Zalo chat miễn phí
Zalo chat miễn phí
·        Nhật ký: Tính năng nhất kí giúp bạn có thể lưu trữ khoảng khắc ở mọi lúc mọi nơi, bạn có thể đăng tải nội dung bằng chữ, hình ảnh và thu âm giọng nói.
·        Tùy chọn riêng tư:  Khác với một số phần mềm khác, zalo cho phép bạn tùy chọn hiển thị hoặc ẩn các thông tin cá nhân, cho phép người khác nhắn tin cho mình hoặc không.
·        Trang cá nhân: Tương tự như Facebook, download zalo sẽ có một mạng xã hội thu nhỏ ngay trên chiếc điện thoại của bạn, các bạn có thể cập nhật status, comment, thích bài viết của bạn bè …
Mỗi người dùng sẽ có một trang cá nhân riêng trên Zalo chat để thể hiện cá tính của mình với các chức năng cơ bản như ảnh bìa, ảnh đại diện, chia sẻ hình ảnh, âm thanh và cả vị trí hiện tại của mình. Nhanh tay tai zalo chat mien phi về cho dế yêu và trải nghiệm nhé!