Tải Zalo chat miễn phí phiên bản mới nhất

Click link tải zalo chat về máy
->> Tai Zalo chat

Tải Zalo chat - Phần mềm chat miễn phí

Trong thời gian vừa qua sự bùng nổ nhanh chóng và mạnh mẽ của các phần mềm nhắn tin trên điện thoại miễn phí ngày càng găng go và quyết liệt. Các phần mềm nhắn tin nổi bật hiện nay có thể kể đến như Viber, Whatsap, Twitter, Line, Kakao… 
Một số phần mềm này cũng đã khá quen thuộc với người dùng tại Việt Nam từ nhiều năm trước như Viber, Line, Twitter. Có một phần mềm nổi bật của Việt Nam, được đầu tư và phát triển bởi VNG đã được người dùng Việt biết đến đó chính là ứng dụng tai zalo chat mien phi.
Tải Zalo chat
Tải Zalo chat
Với 5 triệu người dùng, Zalo được sử dụng rộng rãi ở khắp 63 tỉnh, thành phố, những vùng hải đảo xa xôi như Trường Sa và một số quốc gia có đông cộng đồng người Việt sinh sống như Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ, Nhật Bản… Có thể nói Zalo chat là một công cụ không thể thiếu trên chiếc điện thoại của người Việt Nam. Tải zalo chat- gửi tin nhắn và nhắn gửi yêu thương cho người Việt.

Với phần mền zalo chat chúng ta có thể:
- Gọi điện thoại miễn phí tới các máy khác cùng cài Zalo :
- Gửi tin nhắn miễn phí tới các điện thoại khác cài Zalo.
- Gửi tin nhắn văn bản kèm theo những hình ảnh động biểu cảm.
- Tham  gia và trò chuyện cùng mọi người trong phòng trò chuyện.
- Gửi tin nhắn bằng giọng nói, với mỗi tin nhắn lên đến 5 phút/tin
- Vẽ hình, chơi game, trò chuyện nhóm, chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân
- Bạn có thể tạo một nhóm và mời bạn bè tham gia, hay đơn thuần tạo một cuộc trao đổi nhanh.

Tải Zalo chat miễn phí
Tải Zalo chat miễn phí
- Tính năng nhật ký giúp bạn có thể lưu trữ khoảng khắc ở mọi lúc, mọi nơi
- Với tùy chọn riêng tư giúp bạn dễ dàng kiểm soát được thông tin từ tài khoản của mình. Tùy chỉnh cho phép hiển thị trạng thái online hay chặn bình luận

Ngoài ra phần mềm tai zalo chat còn có khả năng kết nối cả cộng đồng mạng. Và cách đăng ký vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc nhập số điện thoại của bạn là bạn đã có thể sử dụng phần mền zalo chat ngay để nhắn tin, gọi điện miễn phí rồi. Hãy tham gia tải zalo chat ngay hôm nay bạn nhé. Chúc bạn có giây phút trò chuyện vui vẻ.