Download zalo chat nhắn gửi yêu thương

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung


Tự hào là một phần mềm Chat, talk, sms thuần Việt do VNG corp sản xất và phát hành tại thị trường trong nước.  Download zalo chat là ứng dụng trò chuyện đa phương tiện, với nhiều các tính năng nổi bật.

Hiện nay  Zalo chat đã hỗ trợ siêu tốt cho các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android . Các dòng máy chạy iOS như iPhone, iPad. Đặc biệt Zalo hỗ trợ siêu tốt cho các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Sumbian của Nokia và các dòng máy điện thoại phổ thông khác



Ứng dụng mobile trên các hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay
Sắp tới đây Zalo sẽ tiếp tục nâng cấp phần mềm của mình để phục vụ cho các dòng điện thoại chạy hệ điều hành windows phone (7,8) các bạn sử dụng WP cố gắng chờ chút thời gian nữa nhé.

Điểm qua các chức năng nổi bật của Zalo nhé:
- Gửi tin nhắn văn bản kèm theo những hình ảnh động biểu cảm miễn phí.
- Gửi tin nhắn bằng giọng nói, với mỗi tin nhắn lên đến 5phút/tin miễn phí.
- Vẽ hình, chơi game, trò chuyện nhóm, chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.
- Tích hợp với mạng xã hội, kết nối bạn bè có sẵn trên Zing Me/Facebook
Với mục tiêu kết nối sức mạnh của dân tộc đánh bại những phần mềm xâm lược tới từ nước ngoài như Kakao, Line chat… Với sức mạnh của mình hiện tại Ngoài Việt Nam, Zalo đã có thể kích hoạt và sử dụng tại các quốc gia: Autralia, Belgium, Japan, Korea, China, Taiwan, Campodia, Laos, Singapore, US, UK, France, Czech, German, Russia, Hong Kong, Philippines, Thailand.


Các tính năng góp phần làm nên thành công của Zalo
Trò chuyện nhóm
Zalo cho phép bạn có thể tạo và tham gia các nhóm trò chuyện, chia sẻ thông tin với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình một cách thuận tiện nhất. Bạn có thể tạo ra 1 nhóm và mời bạn bè mình tham gia, hoạc đơn thuần là 1 cuộc trao đổi nhanh.
Phòng trò chuyện
Với tính năng trò chuyện, các bạn có thể tham gia trò chuyện với những người có cùng sở thích, mối quan tâm hay bình luận và chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn. Hơn  hết là các bạn có thể gặp gỡ và kết bạn ở khắp mọi nơi.
Nhật ký
Tính năng này sẽ giúp bạn chia sẻ tâm trạng, hình ảnh và cả giọng nói của mình trên trang cá nhân của bạn

Cùng  tai zalo chat để gắn kết yêu thương, tận hưởng cuộc sống miễn phí ^_^